Blogger templates

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Tôi đã thất bại trong việc làm bạn với một số đàn ông Việt Nam.

Qua chuyện vừa rồi với Hoàng, tôi nhận ra điều này: Tôi đã thất bại trong việc làm bạn với một số đàn ông Việt Nam. Họ không thể nhìn tôi hay tôn trọng tôi như 1 người bạn, họ chỉ thấy tôi là gái, là 1 con đàn bà có mông có vú (bé). Với phụ nữ, họ không phân biệt được đâu là bạn, đâu là "gái" nên coi việc mỉa mai giễu cợt 1 người bạn (gái) sau lưng cô ta là bình thường, là đùa vui. Tôi thực sự bị shock. Họ đã quen với việc coi thường phụ nữ và sử dụng phụ nữ để giải trí, giải khuây. Một số phụ nữ Việt Nam có lẽ quá quen với việc bị đối xử như công dân hạng 2 và cũng cảm thấy bình thường, thậm chí nhiều chị em lên án tôi là "tại chị post ảnh cởi truồng". Ôi các chị có biết phụ nữ cũng là con người không? Phụ nữ có đầy đủ quyền quyết định với thân thể mình, quyền ăn mặc, quyền cởi bỏ quần áo, quyền chụp ảnh, quyền quyết định public hay không public những tấm ảnh không quần áo. Việc tôi cởi bỏ quần áo không có nghĩa là tôi "thèm giai" hay "mơi giai" - xin các chị tỉnh táo cho.
Một người phụ nữ bị hiếp dâm là một nạn nhân chứ không phải người có tội (ăn mặc hở hang trần truồng). Kẻ có tội là kẻ hiếp dâm kìa! - Xin quí vị tỉnh táo cho.
Chúng ta sinh ra thân thể trần truồng như nhau, nên nhớ trần truồng là nguyên thủy không liên quan gì đến sex. Quí vị có biết là người ta có thể làm tình mà vẫn mặc đầy đủ quần áo không? Chỉ có những cái đầu với trình độ văn hóa giáo dục khác nhau mới nhìn thấy sự trần truồng khác nhau.
Phần lớn đàn ông Việt Nam nói chung không thể nhìn khác được, nhìn thấy đàn bà là chỉ thấy dục, không hơn không kém. Vậy thì làm sao có thể tồn tại 1 tình bạn trong sáng giữa đàn ông với đàn bà ở VN? Tôi quả thật quá ngây thơ và hoang đường. Giống như khi qui y cửa Phật, họ sẽ nói "tôi chỉ tu được với điều kiện không được mang gái ra dụ tôi". Vậy thì việc "tôi sẽ coi cô là bạn nếu như cô đừng cởi truồng" là hoàn toàn tất yếu. Buồn nhỉ. Cơ thể này, thớ thịt này cũng chỉ có ngần đấy, giả như tôi với Hoàng có tình ý cặp bồ với nhau nó lại đi một nhẽ. Nhưng tình bạn của chúng tôi trong sáng tới mức đùa nhau tụt quần nhau ở giữa The Bank, vừa xách quần vừa cười hô hố. Nhưng việc trêu đùa công khai trước mặt nhau lại hoàn toàn khác với việc mỉa mai giễu cợt sau lưng nhau. Hoàng không phân biệt được. Khi làm điều này Hoàng chỉ thấy tôi là "gái", không phải là bạn. Đấy là điều tôi đau nhất!

4 nhận xét:

Unknown nói...

bài viết chất lượng và bổ ích mời bạn ghé thăm website bên mình ủng hộ Vỏ gối Sông Hồng

Nhài Nguyễn nói...

Căn bệnh mỡ máu đang được xem là mối nguy hiểm vì chúng có liên quan mật thiết đến các bệnh về tim mạch, đột quỵ và gan nhiễm mỡ. Mời bạn xem chi tiết tại Biến chứng của bệnh mỡ máu bạn cần biết

Unknown nói...

Cám ơn bạn. bài viết rất có ích đối với tôi. Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình Gia sư Tiếng Anh tại Hà Nội

Ngô Văn Kiên nói...

Trưởng công an nã bốn phát đạn vào chủ tịch xã bị khởi tố
Theo thông tin, ông Thấu cầm súng bắn đạn cao su nhằm vào chủ tịch xã khi bị can ngăn và nã thêm nhiều phát để dọa người xung quanh.

Đăng nhận xét